“Bỏ túi” những lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ để giảm cân

Bạn muốn giảm cân hiệu quả nhờ máy chạy bộ

Những nàng mập luôn mơ tưởng một ngày nào đó mình sẽ có một vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng, nhưng trong lúc đó bữa nào cũng ăn nhiều và hay ăn đêm. Vậy các nàng mập vừa muốn giảm cân nhưng không muốn ăn kiêng thì sử dụng máy chạy bộ giá rẻ mỗi ngày nhé. Đây là một môn thể thao rất dễ tập luyện, không gây chấn thương mạnh như các bài tập khác nên rất thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ

Khi vận động mạnh, các cơ trên cơ thể buộc phải hoạt động theo và lúc đó buộc cơ thể phải sử dụng năng lượng dư thừa để cung cấp cho hoạt động, đó là quá trình đốt cháy calo. Tập cường độ càng mạnh thì có thể đốt mỡ càng nhiều, mỡ thừa sẽ chuyển hóa và thoát ra qua tuyến mồ hôi. Đã có không ít chị em sử dụng phương pháp này mà rất thành công.

Một số tiêu chí khi thực hiện chạy bộ giảm cân

Luôn thay đổi địa hình luyện tập: Ngay trên mua máy chạy bộ hãng nào tốt đã có có tính năng thông minh này, bạn chỉ cân ấn nút là thảm chạy có thể thay đổi độ nghiêng thích hợp để thưc hiện bài tập giảm cân. Tuy nhiên, nếu mới tập thì nên để cơ thể làm quen với vận động trước rồi mới thay đổi độ dốc và tốc độ. Bởi sự thay đổi này đồng nghĩa với việc cơ bắp phải vận động mở mức độ cao thì cơ thể mới có khả năng đốt cháy mỡ thừa, nếu sức khỏe không cho phép mà bạn vẫn tập luyện thì rất dễ gặp chấn thương đấy.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ

Không nên duy trì mãi một bài chạy tẻ nhạt: bởi lặp đi lặp lại một thứ gì đó bạn cảm thấy rất nhàm chán đúng không? nên thay đổi một chút để có hứng thú tập luyện hơn và đạt hiệu quả nhanh hơn. Người thông minh sẽ chọn máy chạy bộ đa năng để tập luyện, bởi ngay ở dòng máy này đã có hội tụ nhiều bài tập giảm cân như gập bụng, massage. Đó là điều kiện thuận lợi nhất vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng vừa tiết kiệm được chi phí.

Tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để thực hiện mục tiêu giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Nếu như chăm sóc sức khỏe thì cần thực hiện không quá sức nhưng giảm cân thì khác. Thực hiện càng nhiều thì khả năng đốt mỡ càng lớn, vì vậy nên tận dụng tất cả những thời gian rảnh của bạn để tập luyện. Nếu quá bận rộn thì mỗi ngày nên tập 30 phút, bởi các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể sẽ đốt cháy từ 300-500 calo (trung bình 10 calo/phút) tùy theo mức độ tập luyện trong vòng nửa tiếng chạy bộ.