Mazda 6 – giảm giá tới 170 triệu đồng

Các đại lý cho biết lý do Mazda 6 giảm giá tới 170 triệu đồng là để đẩy hàng tồn, dọn đường cho phiên bản mới. Trong khi đó, Trường Hải cho biết mục đích là tăng doanh số.

GIÁ BÁN XE MAZDA 6 2016 LÀ BAO NHIÊU
Tại Việt Nam, Mazda 6 2016 được Thaco phân phối với 3 phiên bản 2.0L tiêu chuẩn giá 975 triệu đồng, 2.0L Premium giá 1,020 tỷ đồng, 2.5L Premium giá 1,175 tỷ đồng. Sẽ có tất cả 8 màu sơn ngoại thất giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe. Ngoài ra khách hàng đặt mua xe trong thời gian này sẽ được nhận quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự trị giá 15tr.

Mức Giá xe Mazda 6 2016 sẽ không có thay đổi giữa các màu khác nhau bao gồm : Đen, Bạc, Vàng Cát và Xanh, trắng, đỏ, nâu Tham khảo ngay tại Mazda Phú Mỹ Hưng để biết rõ hơn về giá xe mới nhất:
giá xe Mazda 6 2016 2.0 : 975.000.000

– Mazda 6 2.0 Premium: 1.020.000.000
– Mazda 6 2.5 Premium: 1.175.000.000

Đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH)

Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe Rear Cross Traffic Alert (RCTA)

• Vận hành ổn định và thoải mái nhờ trang bị  hệ thống G-Vectoring Control (GVC )

xe Mazda 6 2016 là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Trong đợt giảm giá các dòng xe Mazda do nhà phân phối Trường Hải thực hiện dịp cuối năm, Mazda 6 là model có mức giảm sâu nhất từ 125 đến 170 triệu đồng. Nếu so với giá niêm yết, mức giảm giá cho từng phiên bản Mazda 6 tương ứng từ 10 đến gần 20%.

‘Mazda 6 giảm giá để chuẩn bị ra bản mới’

Với mức giá mới, đây được xem là thời điểm lý tưởng cho những khách hàng đã yêu thích Mazda 6 từ lâu. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng đặt nghi vấn về lý do của việc giảm giá sâu lần này là để đẩy hàng tồn, dọn đường cho mẫu Mazda 6 mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam.

Trao đổi  đại diện một đại lý Mazda ở Hà Nội cho biết có 3 nguyên nhân khiến Trường Hải giảm giá sâu đợt này. Đầu tiên là để kích cầu dịp cuối năm, khi các đợt lễ lớn như Noel, năm mới đang tới gần. Thứ 2, nhà phân phối này đang hướng đến cột mốc 35.000 xe bán ra trong năm 2016 nên cần tiêu thụ thêm một lượng xe lớn.

Lý do thứ 3, theo đại lý này, là Mazda 6 phiên bản mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam. Chính vì thế, hãng cũng muốn bán hết phiên bản cũ để đón chào bản mới